top of page

Blog

CÁCH LÀM DẦU GỘI ĐẦU CHỐNG RỤNG TÓC TỪ THIÊN NHIÊN

Rụng tóc không phải là căn bệnh nguy hiểm nhưng nó được xem là bệnh lý khiến cho người mắc phải cảm thấy mất tự tin và bất tiện trong cuộc sống và công việc. Do đó, chúng ta cần biết cách làm dầu gội đầu chống rụng tóc từ các phương pháp tự nhiên để mang lại mái tóc dày và mềm mượt trông thấy. Sử dụng các loại dầu gội đầu chống rụng tóc từ tự nhiên mang lại an toàn cho sức khỏe, hiệu quả cao cho những ai đang lo lắng và bất an về tình trạng tóc rụng quá nhiều của mình.

Khi nào chúng ta được xem là những người mắc bệnh rụng tóc?

Khi tóc chúng ta rụng trên 100 sợi mỗi ngày và tình trạng đó cứ kéo dài liên tục. Khi đó, tóc trên da đầu của chúng ta còn lại ít, khá thưa thớt và có khi ló cả vùng da đầu. Ngoài ra, tóc con của bạn mọc lên yếu hoặc thâm chí là không có tóc con, gây khó khăn và bất lợi trong công việc và cuộc sống của mình. Nếu xuất hiện những dấu hiệu trên, chứng tỏ bạn đang mắc phải căn bệnh rụng tóc bệnh lý và do đó chúng ta cần có cách khắc phục kịp thời nhất.

Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng rụng tóc???

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc rụng tóc, có thể là do dùng các loại thuốc nhuộm không tốt, tóc buộc quá chặt, tâm lý bất ổn và có những cú sốc lớn trong cuộc sống. Hoặc, người rụng tóc đang ở giai đoạn tiền mãn kinh, thiếu chất sắt, bị tiểu đường, rối loạn nội tiết hoặc mất cân bằng tuyến giáp v.v.v

Cách làm dầu gội đầu chống rụng tóc từ tự nhiên.

Ràu dền được dùng làm dầu gội đầu chống rụng tóc

Ràu dền được dùng làm dầu gội đầu chống rụng tóc

Khi bị rụng tóc, chúng ta cần thiết phải nghĩ ngay đến các phương pháp làm dầu gội chống rụng tóc bằng tự nhiên. Bởi vì, nếu dùng phương pháp uống thuốc sẽ không tốt cho tóc, đôi khi còn dẫn đến tình trạng rụng nhiều hơn nữa. Do đó, chúng ta cần sử dụng dầu gội tự nhiên và một trong những loại dầu gội chống rụng tóc hiệu quả nhất hiện nay chính là rau dền.

Xay nhuyễn rau dền và bắt đầu thoa lên da đầu để có được mái tóc dày

Rau dền có chứa nhiều dưỡng chất và vitamin khác nhau giúp phục hồi tóc bị hư tổn, kích thích mọc tóc và chống rụng tóc hiệu quả. Bởi thế, rau dền được rất nhiều người lựa chọn làm dầu gội chống rụng tóc.

Mái tóc dày và đẹp khi sử dụng dầu gội rau dền

Để làm dầu gội từ rau dền, chúng ta cần chuẩn bị rau dền được rửa sạch, sau đó xay nhuyễn rau và bắt đầu thoa đều phần nước đã có trên da đầu và trên tóc. Bạn cần sử dụng phương pháp này bốn lần trên một tuần để có tác dụng nhanh và hiệu quả nhất.

Dầu gội đầu chống rụng tóc từ rau dền có tác dụng kích thích mọc tóc nhanh, chống rụng tóc vô cùng hiệu quả.

Xem thêm các thông tin chăm sóc tóc khác tại http://thienthaoaaron.wix.com/ngoc#!blog/c1cqp/Page/1


Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Archive
Follow Me
  • Grey Facebook Icon
  • Grey Twitter Icon
  • Grey Instagram Icon
  • Grey Pinterest Icon
bottom of page